Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Giới thiệu về blogspot

4 nhận xét

Khởi động một trong những chiến lược phát triển VnAlertpay trong lĩnh vực thiết kế chương trình tạo Blog cho các bạn chơi MMO, mình sẽ giới thiệu đến các bạn các vấn đề liên quan tạo lập blog trên nền tảng Blogspot. Từ các vấn đề cơ bản đến phức tạp, nâng cao dần dần giúp các bạn tiếp xúc và hiểu rõ hơn về Blogspot. Và ngay bây giờ, chúng ta sẽ đi vào bài viết đầu tiên giới thiệu về Blogspot.


Blogspot là gì?


Blogspot (hay còn gọi là Blogger) giúp bạn tạo ra 1 blog hoàn chỉnh cho chính mình chỉ trong vài giây. Tất cả đều được máy tính thực hiện tự động từ A đến Z, bạn chỉ cần bỏ ra chút công sức chỉnh sửa, thêm bớt "gia vị" để "đứa con tinh thần" của bạn được hoàn chỉnh và chuyên nghiệp hơn. Và 1 điều tuyệt vời nữa đó là bạn có thể sử dụng dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.

Mình nhận thấy 1 điều đó là giới MMO sử dụng Blogspot để tạo blog cá nhân rất nhiều, có vẻ các bạn rất hứng thú khi chính mình được sở hữu 1 blog riêng thể hiện những vấn đề các bạn yêu thích và quan tâm. Blogger được gọi là những bài viết trên blog, công việc viết bài trên blog gọi là Blogging, các khái niệm ban đầu là vậy.

Thế giới đang cùng nhau Blogging
Trong thế giới hiện đại ngày nay, blog ngày càng trở nên quan trọng, nó là 1 công cụ không thể thiếu giúp mọi người quảng bá hình ảnh, sản phẩm...đến gần hơn với mọi người. Nếu bạn chưa có blog thì bạn vẫn mang chút gì đó lạc hậu đấy nhé!

2. Blogspot nhanh, mạnh, an toàn và miễn phí vĩnh viễn


Chắc bạn đã từng nghe đến cái tên Google nhỉ? Vâng, Blogspot chính là con ruột của tập đoàn đang thống trị thế giới internet này. Chỉ nhiêu đó thôi đủ bạn hiểu được chất lượng của Blogspot cao như thế nào rồi.

Những điểm nổi bật của Blogspot là tốc độ tải web nhanh, an toàn và gần như không thể bị hack cũng như bị tấn công. Các blog do Blogspot sinh ra có những chức năng và vẻ đẹp mà những website hàng đầu đều ao uớc.

Đẹp và chuyên nghiệp
Ngoài ra, sử dụng Blogspot, bạn đã không phải bỏ công sức mà tất cả còn được miễn phí vĩnh viễn. Không những thế, Blogspot còn tạo cơ hội cho bạn kiếm được tiền và có thể là rất nhiều cơ đấy.

3. Và nhiều hơn thế nữa


Đến với Blogspot, bạn có quyền chọn tên miền riêng cho blog của mình. Tên miền do Blogspot cung cấp ngắn, đẹp và có định dạng "TênDoBạnĐặt.blogspot.com".

Đặt tên blog theo ý bạn
Không như nhiều dịch vụ khác, chỉ cho bạn tạo ra 1 blog, Blogspot cho phép mỗi người tạo ra bao nhiêu blog tùy thích.

Đặc biệt nhất, bạn có thể nói chuyện, trao đổi với những người xem blog của mình thông qua chức năng nhận xét. Hơn nữa, bạn còn có thể kết nối với các bạn bè cũng dùng Blogspot giống mình.

Và còn hàng tấn tấn những cái độc, hay, đỉnh mà Blogspot đang chờ bạn khám phá. Now, Let's Blogspot!

Nguồn bài viết: VnBlogspot



4 nhận xét:

Nguyễn Tiến Dung nói...

Cho mình hỏi là mình có lỡ tay xóa một vài bài đăng quan trọng trong blogspot. Vậy cho hỏi có cách nào có thể lấy lại được các bài đăng ấy không? Mình cảm ơn nhiều

Unknown nói...

Bai dang da xoa ko lay lai duoc ban ah

Jackie Nguyen nói...

www.blogdiengio.com

hướng dẫn tự làm máy phát điện gió từ a-z

Unknown nói...

chào bạn , bạn có thể chỉ giúp mình cách thay đổi độ rộng nội dung cho bloger dựng săn được không , vì khi mình vào MẪU -> TUỲ CHỈNH -> vào thay đổi độ rộng thì nó nói không áp dụng cho blog này mong bạn chỉ giup

Đăng nhận xét